Nhiều dư địa cho hàng Việt Nam vào thị trường tiêu dùng Ấn Độ

Posted by Thao Tran
Category:

Tiêu dùng Ấn Độ với mức chi tiêu dự kiến sẽ tăng từ 1.500 tỷ USD hiện nay lên gần 6.000 tỷ USD vào năm 2030 đem đến nhiều tiềm năng cho hàng Việt. Đây cũng là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam với tổng kim ngạch đạt 20,3 triệu USD trong 4 tháng đầu năm 2024…

Ấn Độ là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024 - Ảnh minh họa
Ấn Độ là thị trường xuất khẩu chính của hoa hồi Việt Nam trong 4 tháng đầu năm 2024 – Ảnh minh họa

Leave a Reply

Social media & sharing icons powered by UltimatelySocial
Follow by Email
YouTube